Đối với nhiều người khủng hoảng kinh tế là 1 điều gì đó lo lắng


 Đối với nhiều người khủng hoảng kinh tế là 1 điều gì đó lo lắng. 

Đúng vậy, khủng hoảng tài chính, đám đông thường thắt chặt chi tiêu, từ đấy, ảnh hưởng tới các đơn vị sản xuất đặc biệt là các chỉ số về doanh số bán lẻ và tiêu dùng.

Với người Á Đông đặc biệt Việt Nam được ý thức từ thời ông cha để lại , luôn có xu hướng tích trữ tài sản , chính vì vậy , nhìn lại bao cuộc khủng hoảng trong lịch sử thì người dân Việt Nam dường như ít chịu sự ảnh hưởng nhất vì thói quen tích trữ tài sản, làm đc 10 đồng chỉ tiêu 2 3 đồng, còn lại đúc két.


Đa phần các cuộc khủng hoảng kinh tế tác động mạnh nhất tới doanh nghiệp, cổ phiếu và nhất là trong lĩnh vực tài chính. Cổ phiếu và các sản phẩm giao dịch trong tài chính biến động liên tục do lực bán tháo cũng như lực bắt đáy các tài sản cũng như giao dịch không ngừng nghỉ


Đối với những người có kiến thức và kinh nghiệm lâu trên thị trường thì đa phần họ rất thích thú điều này. Vì đây là cơ hội thường 8-10 năm chu kỳ xuất hiện 1 lần. Cứ sau 10 năm hậu khủng hoảng và suy thoái chúng ta luôn chứng kiến các cuộc soái ngôi và sự trỗi dậy của các đại gia trên sàn chứng khoán và BDS


Hiện tại, chúng ta đã đi quá già nửa của năm Covid thứ 1. Cũng đang đứng trước, một năm kinh tế thế giới có quá nhiều biến động. Các sự kiện như cuộc chiến thương mại, cuộc chiến dầu mỏ, dịch bệnh... ko cần nói ACE cũng biết rồi.


Với Zet tôi đánh giá: Đây chính là thời điểm giao thoa và là cơ hội tốt thứ 2 trong cuộc đời sau cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu từ 2008-2010, cơ hội cứ 10 năm 1 lần và thực hiện cú trade cuộc đời tiếp theo thực hiện KHI SUY THOÁI, KHỦNG HOẢNG tới.


Người bi quan luôn tìm thấy những khó khăn trong mọi cơ hội

Người lạc quan luôn nhìn được những cơ hội trong từng khó khăn.

Ngày mai sẽ có bài viết phân tích chi tiết nên làm gì, và chuẩn bị những gì cho cơ hội 10 năm có 1 cho ACE

Hãy đứng vững trước khủng hoảng. Đừng để chúng quật bạn ngã! Hãy chiến đấu để giữ bình tĩnh... thậm chí hoàn toàn vượt lên khủng hoảng và biến nó thành cơ hội. 

Quyết không từ bỏ hình ảnh cái tôi. Cho dù chuyện gì xảy ra, bạn cũng phải giữ được cái nhìn tích cực về bản thân. 

Cho dù chuyện gì xảy ra, bạn cũng phải giữ những thành công và quá khứ trong trí tưởng tượng, sẵn sàng trình chiếu trên màn hình của tâm trí.

 Cho dù chuyện gì xảy ra, cho dù bạn đánh mất những gì, cho dù bạn phải chịu đựng những thất bại gì, bạn cũng phải tin tưởng vào bản thân. 

Như vậy, bạn sẽ có thể trụ vững trước khủng hoảng, với lòng can đảm và sự bình tĩnh, quyết không bỏ cuộc; như vậy bạn sẽ không sụp ngã. 

Bạn sẽ có thể nâng đỡ chính mình,hằng ngày hoàn thiện bản thân và từng bước đạt tới thành công.


"Người thất bại thật sự chính là người bỏ cuộc .Nếu chúng ta không bỏ cuộc,chúng ta chỉ phạm sai lầm và có thể sửa đổi, Tiến lên hay lùi bước"

LỰA CHỌN LÀ CỦA BẠN

Mới hơn Cũ hơn